วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2553

กำเนิดกาแฟ -- อินโดนีเซีย

กาแฟมีการพัฒนาในองคชาตใหญ่หลวงของโลก ครบรอบปีเหล่านี้กาแฟตัวแทนจะยอมรับลักษณะการเปลี่ยนแปลงตามสภาพภูมิอากาศดิน agronomics และการประมวลผล ประเทศอินโดนีเซียว่ากาแฟควันหลงคือสุมาตราสุลาเวสี, ติมอร์ตะวันออก, ปาปัวนิวกินีและ Java . อินโดนีเซียเป็นกาแฟแบกขึ้นเวทีที่สามในโลก แต่พื้นที่เหล่านี้คนเดียวเลี้ยงลูกการจัดสรรของเมล็ดอาราบิก้าและได้รับการอนุมัติหลังจากเหลือร้าย

สุมาตราเป็นapparently ยอมรับกาแฟที่ดีที่สุดของอินโดนีเซีย กาแฟมีการผลิตในสุมาตราหลัง 1700s มีไหวพริบล้อมรอบเล็กน้อยท่ามกลางการผลิตกาแฟในพื้นที่เปลี่ยนแปลงของเกาะสุมาตราดังนั้นกาแฟกาแฟเปียกน้ำเป็นหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์ (จากฟาร์มที่ถูกต้อง) จะหายาก เหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นกาแฟขนมเปียกหน่วยงานที่ซีดเซียวอบ apple - เริ่มต้นทำจากเมล็ดกาแฟกลางแจ้งมากกว่าเคยแห้งอีกครั้งลบ กาแฟสุมาตราสามารถ broiled กลางมืดไปมืดกลางความมืดจะรับทราบรสชาติที่ดีที่สุดจากถั่ว แต่ aphotic ฉวัดเฉวียนเพิ่มเห็นบ่อย กาแฟนี้มีรสชาติสมบูรณ์, ใหญ่หลวงกายวิภาคและบาล์มชื่นชมกับ undertones เอร็ดอร่อย ใน roasts กลางเข้ม, บาล์มไร้สาระและเป็นกรดผ่านมา

ถั่ว Sulawesi ซึ่งบางครั้งเรียกโดยชื่ออาณานิคม"Celebes"เป็น agnate จริงที่ถั่วสุมาตรา พวกเขารับบทเสริมความชั่วจริงและความเป็นกรดต่ำ กาแฟสุลาเวสีมีเพิ่มเติมชื่นชมสำหรับบันทึกหมาด ๆ ของพวกเขา มีบางเมล็ด Sulawesi ที่ซาบซึ้งเป็นร้ายถั่วครั้งต่อตลาดจริงและเป็น"อายุ Sulawesi เป็น" กาแฟเหล่านี้ผิดปกติรับวาระแอปเปิ้ลที่แข็งแกร่งให้แก่พวกเขาด้วย muskiness ฐาน

ติมอร์ตะวันออกเป็นเกาะทารกท่ามกลางท่ามกลางสุลาเวสีและออสเตรเลีย สภากาแฟเป็นตัวย่อที่สำคัญที่สุดของติมอร์ตะวันออก, ผิดปกติกลับประเทศได้รับความสามารถในปี 1999 ใหญ่หลวงของกาแฟจากเกาะนี้กาแฟ amoebic และดีที่สุดเป็นลูกอมโดยวิธีเปียก กาแฟนี้มีชินอินโดนีเซียเหมือนดินกลิ่นมั่งคั่ง ภาคผนวกเอร็ดอร่อยของบิสกิตเคลือบน้ำตาลอ่อนและเป็นกรดสำเร็จนี้กาแฟสำเร็จ

ปาปัวนิวกินีอยู่บน bisected ตะวันออกของอินโดนีเซีย กาแฟจากปาปัวนิวกินีมีการเปลี่ยนแปลงกว่าคนอื่น ๆ ในอินโดนีเซีย พวกเขาจะถูกกล่าวหาทั่วไป'กาแฟป่า' พวกเขายอมรับใต้ของเสียงเริ่มต้นในลักษณะความชั่วใหญ่หลวงกาแฟอินโดนีเซีย ปาปัวนิวกินีเป็นกาแฟลูกอมโดยวิธีเปียก มีหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์นอกจากนี้ใหญ่หลวงกาแฟจากปาปัวนิวกินีและครบรอบยอมรับลักษณะของตนเองที่เหมาะสม accoutrement สามัญในกาแฟเหล่านี้คือตัวเสียงผลไม้ปริมาณกรดลดลงและกว้างขวาง ใหญ่หลวงกาแฟจากปาปัวนิวกินีมีเพิ่มเติมเติบโตอินทรีย์

Java อยู่ท่ามกลางทางตะวันออกของกรุงจาการ์ตา รัฐบาลของ Java อย่างควบคุมประมาณ 80% ของกาแฟพัฒนาในชวาตะวันออกและวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์กาแฟของตัวเอง มันเป็นกาแฟขนมเปียก Java เป็นยับยั้งปกติกับกาแฟมอคค่านอกจากนี้สำเร็จ Java ซึ่งไม่ใช่สีเหลืองเหมือนชื่อนัย แต่ arena (Mokka) พื้นที่ถั่วเพิ่มมาจาก ถั่ว Java ยอมรับความเป็นกรดสะอาดกว่าทั้งเกาะสุมาตราหรือสุลาเวสี พวกเขายอมรับกายวิภาคศาสตร์เบาและแทบจะไม่เพิ่มความเป็นกรดเพิ่มกว่าอินโดนีเซีย

หากคุณไม่ได้รับการอนุมัติกาแฟอินโดนีเซียซื้อไก่เนื้อล้อมรอบผู้ให้กำเนิดใด ๆ เหล่านี้กล่าวถึงความเป็นจริงและคุณจะไม่ผิดหวัง!

Thanks To : Thaitripstoday.com scuba drive Festivals of India koh tao snorkeling

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น